Kênh 12h

Chào mừng các bạn đến với Giải trí online 12h. Kênh blog thông tin giải trí của dân công sở văn phòng !!!

Theo www.hoangtran.com.vn

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Đội hình chính thức dự Euro 2012 của Bồ Đào Nha


Ngày 14/5 vừa qua Bồ Đào Nha đã công bố chính thức 23 cầu thủ trong đội hình Euro 2012 .Điều đặc biệt là trong danh sách này không có mặt của tiền vệ Manuel Fernandes.
Fernandes – cầu thủ đã thi đấu rất hay trong màu áo Besiktas đã không được triệu tập trong đội hình chính thức tham dự Euro 2012


Và thật bất ngờ khi HLV Bồ Đào Nha Paulo Bento đã điền tên Miguel Lopes,Custodio (cùng của Braga) và tiền đạo Nelson Oliveira (Benfica) vào danh sách khi những cầu thủ trẻ này chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu trên trường quốc tế.

Bồ Đào Nha đã là đội thứ 2 sau CH Ireland đã công bố đội hình Euro 2012 chính thức trong khi các đội tuyển khác chỉ công bố sơ bộ.Bồ Đào Nha sẽ mở màn Euro 2012 bằng cuộc chạm trán với Đức ( ngày 10-6), sau đó là gặp Đan Mạch ( ngày 13-6) và cuối cùng là cuộc chạm trán với á quân thế giới Hà Lan (ngày 18-6).

Sau đây là danh sách đội hình chính thức Euro 2012 của Bồ Đào Nha:
Thủ môn: Rui Patricio (Sporting Lisbon); Eduardo (Benfica); Beto (Cluj).

Hậu vệ: Joao Pereira (Sporting Lisbon); Fabio Coentrao (Real Madrid); Bruno Alves (Zenit St Petersburg); Rolando (Porto); Ricardo Costa (Valencia); Pepe (Real Madrid); Miguel Lopes (Sporting Braga).

Tiền vệ: Raul Meireles (Chelsea); Miguel Veloso (Genoa); Joao Moutinho (Porto); Ruben Micael (Zaragoza); Carlos Martins (Granada); Custodio (Sporting Braga).

Tiền đạo: Nani (Man Utd); Cristiano Ronaldo (Real Madrid); Hugo Almeida (Besiktas); Ricardo Quaresma (Besiktas); Silvestre Varela (Porto); Helder Postiga (Zaragoza); Nelson Oliveira (Benfica).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét